Print
Hits: 931

ขอบคุณรัฐบาล คสช. ที่กำกับดูแล และให้ความสำคัญต่องานพระบรมศพ

ขอบคุณกรมศิลปากร คณะช่างสิบหมู่ บรรดาจิตอาสา ช่างฝีมือทุกแขนง ที่รังสรรค์พระเมรุมาศอันวิจิตรงดงามดังเทพนิมิต จนเป็นที่ชื่นชมยินดีของพสกนิกรและคนทั่งโลก

ขอบคุณเจ้าหน้าที่สำนักพระราชวัง ทุกท่านที่เสียสละแรงกาย แรงใจ ทั้งวันทั้งคืนให้การต้อนรับ แขกของพ่อทุกคน

ขอบคุณคณะกองอำนวยการร่วม ที่ประกอบด้วย ทหาร ตำรวจ และ กทม. โดยกองอำนวยการร่วม ให้ประชาชนเข้ากราบสักการะพระบรมศพของพ่อ ได้อย่างเรียบร้อย ปลอดภัย

ขอบคุณข้าราชการของ กทม. ทุกท่าน ที่ทุ่มเท ทำงานหามรุ่งหามค่ำ เสียสละแรงกาย แรงใจ เพื่อให้งานของพ่อหลวง ออกมาดี สะอาด สะดวก เป็นระเบียบสดชื่นสวยงาม

ขอบคุณ ท่านผู้ว่าอัศวิน ขวัญเมืองและภรรยา ท่านรองผู้ว่าทุกท่าน และท่านปลัด กทม. ท่านรองปลัด กทม. ท่าน ผอ. เขตทุกเขต ที่ทำงานอย่างไม่รู้จักเหน็ดไม่รู้จักเหนื่อย ตลอดระยะเวลา ปีเศษ เพื่องานของพ่อหลวง

ขอบคุณจิตอาสาพระราชทานทุกท่าน ที่มาช่วยทำให้งานของพ่อหลวง มีสีสันสมบูรณ์แบบ

ขอบคุณบรรดาผู้มีอุปการะคุณทุกท่าน ที่กรุณาเสียสละเงินทองและสิ่งของวัตถุดิบ หลากหลาย มอบโอกาสให้เต้นท์หมายเลข ๙ ได้สนองคุณพ่อจนครบปีเศษ

ขอบคุณนายตั้ม มหาหยก เจ้าแป๊ะ เจ้าอวโร เจ้าเขม เจ้าออย เจ้าเพรช หมวดเม้า นักเรียน วิวัฒน์พลเมือง รวมทั้งคุณผู้หญิง คุณผู้ชาย พนักงานเตรียมวัตถุดิบ พนักงานชำระล้าง พนักงานทำความสะอาด พนักงานสตูดิโอ ยายเหน่งและทีมงานเครื่องดื่ม ทุกคนที่ทำให้งานของพ่อมีข้าว มีน้ำ มีขนม มีเครื่องดื่ม เลี้ยงแขกของพ่อได้ตลอดทั้งปี

ขอบคุณคณะสงฆ์วัดอ้อน้อยทุกรูป ที่ช่วยกันทำขนมคุกกี้ ให้เต้นท์หมายเลข ๙ ได้แจกวันละหลายพันถุงมาเป็นเวลายาวนานแรมปี

ขอบคุณ ข้าราชการ ทหาร ตำรวจ ปวงประชาชน คนไทยทุกคนที่มีจิตสำนึก กตัญญู รู้คุณ กตเวทีตอบแทนพระคุณองค์พ่อหลวงที่ช่วยกันทำความดีในทุกสถานะ หน้าที่ เพื่อน้อมอุทิศถวายเป็นพระราชกุศลแด่องค์พ่อผู้ทรงพระคุณอันประเสริฐยิ่ง

ขอบคุณ ขอบคุณหลายๆเด้อ

พุทธะอิสระ